Categories
ข่าวอัปเดต

ไอแพด โปร 14 นิ้ว เหล่าสาวกต่างพากัน ชะเง้อคอยาวกันแล้ว อยากจะดูโฉมหน้าว่า จะดีงามอย่างไร อย่าพลาดเด็ดขาด

ไอแพด โปร 14 นิ้ว ต่อให้รับไม่ได้ ก็ต้องรับแล้ว เพราะน่าจะมี เปิดตัวต้นปีหน้า 

ไอแพด โปร 14 นิ้ว ในสมัยแรก ๆ ที่พวกเราหันมา ใช้ไอแพดกัน ยังจำกันได้ ว่าตอนนั้นพวกเรา นึกถึงเรื่องความสะดวก ต่อการพกพา และสามารถใช้งานกัน ได้นอกสถานที่ แทนที่จะต้อง หอบหิ้วโน๊ตบุ๊คไปด้วย และต่อมาเมื่อไอแพด ออกมาชูเรื่องความ สะดวกต่อการใช้งาน

บอกว่ามีขนาดเล็ก และกะทัดรัด แล้วมาวันนี้ถ้า จะมีข่าวลือเรื่องที่ iPad Pro จะได้มีการทำ ขนาดที่ใหญ่กว่าปกติ ไม่ใช่แบบที่เป็นแค่ 11 นิ้ว หรือ 12.9 นิ้วอีกต่อไป เรื่องนี้สาวกว่าไงคะ..!!!

สำหรับเรื่องนี้ทาง Mark Gurman ได้เคยมาพูดไว้ ตั้งแต่เมื่อปีก่อน ว่าทางบริษัท Apple จะได้มีการคุยกัน ว่าอยากจะทำ iPad Pro ที่มีขนาดเป็น รุ่นใหญ่กว่าเดิมออกมา เรียกว่าอาจจะต้อง มีการพัฒนา ไปอีกหลายปี

ไอแพด โปร 14 นิ้ว

ปีนี้ก็คงจะไม่มี ไอแพด โปร ออกมาให้เห็น จนกว่าจะต้นปีหน้า

ที่กว่าจะได้ มีการนำมาเปิดตัว และวางไว้ให้ ทุกคนทั่วโลกได้ใช้กัน ทำเอาพวกสาวก Apple ถึงกับมีการ ออกอาการ รับไม่ได้กันขึ้นมา

ซึ่งข่าวที่ว่านี้ทาง Roos Young เป็นผู้ชำนาญการ ได้ออกมาวิเคราะห์ ว่าทางบริษัท Apple ได้พัฒนาแล้ว เกี่ยวกับเจ้ารุ่น iPad Pro 14.1 นี้และแน่นอน ว่าจะได้มีการเปิดตัว กันในต้นปีหน้า เรียกว่าเล่นพยากรณ์ กันมาซะขนาดนี้ ต้องออกแน่แล้ว เพราะเค้าคนนี้ พูดอะไรแม่นมาตลอด ยิ่งกว่ามีพรายกระซิบอีก

ในปัจจุบัน ไอแพด โปร มีหน้าจออยู่ด้วยกัน แค่สองขนาด นั่นก็คือแค่ 11 นิ้วและ 12.9 นิ้วโดยเฉพาะมีรุ่นหลัง ๆ มานี้เท่านั้นที่ ใช้หน้าจอแบบ mini – LED และในขณะที่รุ่น 11 นิ้วก็ใช้หน้าจอแบบ LED ด้วยเช่นกันค่ะ

ทำให้บรรดา สาวกไอแพด น่าจะมีการ ประมาณการได้แล้ว ว่าภายในปีนี้ ก็จะไม่มี ไอแพดโปร 2022 รุ่นใหม่ออกมา เปิดตัวกันอย่างแน่นอน แต่คงจะเก็บเอา ไว้สอบถามเรื่อง ไอแพดโปร 2022 ราคา ที่ไปเปิดตัว พร้อมกันในช่วง ของต้นปีหน้าแหง ๆ 

คิดว่าน่าจะได้เวลา ของการปรับโฉมใหม่ อย่างแน่นอนแล้ว โดยเฉพาะโลโก้ ทางด้านหลังก็จะได้มี การเปลี่ยนไปใช้ แบบกระจกหรือ อาจจะได้เห็นการทำ MagSafe คือการชาร์จไฟไร้สาย ตรงที่จะได้มีการ เปลี่ยนเป็นกระจกด้วย อย่างแน่นอนเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย NANAMI