จัด Wallpaper ฤดูฝน ซึ่งภาพที่ได้ มาจากภาพของ Unsplash สามารถนำมาปรับแต่ง และติดตั้งได้แบบง่าย ๆ

จัด Wallpaper ฤดูฝน มีกันหรือยัง สำหรับภาพพื้นหลัง ภาพฤดูฝนสวยๆ

จัด Wallpaper ฤดูฝน เรียกว่าไอโฟน ทำเก๋อีกแล้ว มีการส่งภาพพื้นหลัง ที่ออกมาเพื่อต้อนรับ หน้าฝนสำหรับ ในฤดูฝนที่สวย ๆ กันของปี 2022 ซึ่งวันนี้เรา จะมานำเสนอ เทคนิคการนำภาพจาก Unsplash แล้วก็นำมา เสริมและปรับแต่ง อีกนิดหน่อยเพื่อ จะได้เหมาะสมกัน กับทำให้เป็น ภาพพื้นหลังของ iPhone

ซึ่งเมื่อได้เห็น ภาพแต่ละภาพ ที่ทางไอโฟน ได้ส่งมาเป็นจาก Unsplash แต่ละภาพเรา จะได้เห็นถึงความชุ่มฉ่ำ แบบสุดขีดที่ เป็นไปในแบบ สไตล์ของป่าในหน้าฝน รูป ฝนตก ธรรมชาติ สำหรับใครที่เป็น สายธรรมชาติ ภาพนี้คุณต้องชอบครับ

อย่างอีกภาพที่ เห็นแล้วมีสะดุ้ง ในความงามอ๊ะ.!!! กันหรือเปล่าครับ คือภาพที่เป็นหยดน้ำ เกาะเต็มหน้าจอไอโฟน ของคุณกันไปเลย ข้างนอกเป็นเงา ของก้อนเมฆที่ ดูแล้วสวยงาม อย่าบอกใครแต่ ที่สะดุ้งเพราะอารมณ์ เหมือนไอโฟนตกน้ำมา ยังไงไม่รู้ครับ

วิธีการไม่ได้ยาก แค่ดาวน์โหลดมา แล้วมาปรับแต่ง ก็ใช้ได้เลย

จัด Wallpaper ฤดูฝน

 

อีกภาพที่เห็น ว่าทำออกมา ได้น่ารักสไตล์ ความชุ่มเย็นนั่น ก็คืออยู่ภายใน อาคารแบบเปิดหน้าต่าง และมีหยดน้ำเกาะเป็นสาย ๆ รูปฝนตกที่หน้าต่าง เดากันไม่ออกแน่นอน ใช่ไหมครับว่า จะเย็นฉ่ำและ สบายเบอร์ไหนกันแน่

สำหรับรูปที่เป็น ไฮไลน์เลยเห็นที จะหนีไม่พ้นรูปแสงหลาย ๆ สีและมีน้ำเกาะ รูปฝนตกสวยๆการ์ตูน รูปนี้เข้าใจว่า มียอดดาวน์โหลด กันไปแล้วแบบถล่มทลาย เพราะนอกจากจะได้ ความฉ่ำชุ่มเย็นแล้ว ยังได้สีสันที่สวยงาม เหมาะมากสำหรับ วัยรุ่นหน้าฝน เพราะไม่ใช่แนว ของความเป็นธรรมชาติจ๋า จนเกินไป

เรียกว่างานนี้เหล่าสาวก ของไอโฟนอยู่กันไม่ติด แล้วใช่ไหมครับไปหารูป Wallpaper มาประดับบารมี กันเถอะ อุ๊ย.!!! ไม่ใช่ครับหารูปสวย ๆ มาประดับอยู่ใน ไอโฟนของเรากันเถอะ อ่านบทความนี้จบแล้ว รีบไปกันได้เลย อย่าได้ช้าครับ

แนะนำบทความพิเศษ การใช้แอป และโปรแกรม และ เทคนิคพิเศษ

—*—อ้ายตัวกลม